Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường Mầm non thị trấn Me tổ chức khai giảng năm học 2023 -2024

Thứ ba, 05/09/2023

Sáng ngày 5/9, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới dự ngày hội đến trường của bé tại trường Mầm non thị trấn Me. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo; Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể, các cô giáo và 350 trẻ của trường mầm non thị trấn Me.

Năm học 2022-2023, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường luôn đoàn kết, xác định mục tiêu chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, nhà trường đã triển khai đồng bộ các giải pháp tăng cường cơ sở vật chất, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua như: "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", phong trào "cô đổi mới, sáng tạo, trẻ tích cực hoạt động”. Nhờ đó, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, 100% số trẻ được khám sức khỏe định kỳ, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ được thực hiện tốt, đảm bảo phát triển theo yêu cầu độ tuổi.

Năm học mới 2023-2024, cô và trò trường Mầm non thị trấn Me nỗ lực thực hiện tốt chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”, đa dạng các hình thức và phương pháp hoạt động với phương châm lấy trẻ làm trung tâm, phù hợp với điều kiện thực tế của trường và khả năng của trẻ.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng và biểu dương những thành tích cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Trước thềm năm học mới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn cô và trò nhà trường tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương con trẻ, đoàn kết xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, “Xây dựng môi trường xanh, an toàn, thân thiện”, chuẩn bị tốt các điều kiện cho trẻ 5 tuổi tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1. Phấn đấu giữ vững đơn vị cờ đầu khối mầm non của huyện nhà.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác