Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình trao tặng quà của Công ty Cổ phần The Vissai Ninh Bình cho các đối tượng hộ nghèo và khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện

Thứ năm, 23/09/2021

Chiều ngày 23/9, Công ty cổ phần The Vissai Ninh Bình phối hợp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện (Ban chỉ đạo) tổ chức chương trình trao tặng quà của Công ty Cổ phần The Vissai Ninh Bình cho các đối tượng hộ nghèo và khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Dự chương trình trao tặng quà có ông Nguyễn Bá Khơi, Bí thư Đảng bộ Công ty Cổ phần The Vissai Ninh Bình; ông Đỗ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần The Vissai Ninh Bình; ông Đặng Tiểu Bình, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; bà Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Ủy ban MTTQVN huyện, Phòng LĐTB&XH, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện, Trung tâm VHTT&TT huyện; đại diện lãnh đạo UBND, Hội Chữ thập đỏ các xã: Gia Thịnh, Gia Vượng, Gia Phú, Liên Sơn, thị trấn Me và đại diện các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Chương trình

Quà tặng của Công ty Cổ phần The Vissai Ninh Bình là 10 nghìn kg gạo và 1 nghìn chai nước sát khuẩn, quà tặng của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện là mỗi hộ nghèo một hộp khẩu trang. Những phần quà này tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của huyện, của Công ty tới các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây cũng là hoạt động thiết thực được Ban chỉ đạo huyện, Công ty triển khai với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, qua đó giúp các hộ gia đình nghèo vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, bà Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần The Vissai Ninh Bình đã quan tâm đến các hộ nghèo và công tác phòng, chống dịch Covid-19 và nhấn mạnh: Trong thời điểm này, những sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn, là nguồn động viên to lớn để những người nghèo, hộ nghèo nỗ lực hơn trong cuộc sống. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn Công ty tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị theo phương châm “03 tại chỗ” theo quy định và các văn bản chỉ đạo của các cấp chính quyền, chung tay cùng huyện nhà ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh./.

Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác