Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bình xét Thi đua khen thưởng năm học 2021-2022 đối với khối thi đua THCS, TH&THCS

Thứ tư, 29/06/2022

Sáng ngày 29/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị bình xét thi đua khen thưởng năm học 2021-2022 đối với khối thi đua THCS, TH&THCS. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng các trường THCS, TH&THCS trên địa bàn huyện.

Năm học 2021-2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và của Sở Giáo dục và Đào tạo, khối THCS, TH&THCS của huyện đã thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, các trường THCS, TH&THCS đã triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Sở GD&ĐT về công tác phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, đến thời điểm hiện tại hầu hết giáo viên và học sinh đều được tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch COVID-19. Các trường thực hiện tốt công tác tuyển sinh vào các lớp đầu cấp, đảm bảo kế hoạch phát triển giáo dục và phổ cập giáo dục các cấp học, sĩ số học sinh duy trì so với kế hoạch đầu năm, tỷ lệ học sinh bỏ học và lưu ban giảm, quy mô trường lớp hợp lý. Chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục được nâng lên, học sinh được tăng cường giáo dục văn, thể, mỹ, giáo dục kỹ năng sống.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các trường THCS, TH&THCS trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí đã trao tặng phần thưởng cho 5 tập thể đơn vị có thành tích xuất sắc, có sự bứt phá lớn, có học sinh thủ khoa trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023. Vinh dự được khen thưởng trong dịp này là các trường: THCS Gia Phú (02 thủ khoa thi tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Gia Viễn A và môn Tiếng Anh, Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy), THCS Gia Xuân, THCS Gia Trung, THCS Gia Lập và THCS Gia Thắng.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác