Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh phổ thông huyện Gia Viễn lần thứ XI - năm 2022

Thứ ba, 20/09/2022

Ngày 20/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh phổ thông huyện Gia Viễn lần thứ XI - năm 2022. Về dự hội thi có đồng chí Đồng Thị Thủy Trung, Trưởng phòng Chính trị tư tưởng, Giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Thanh Bình, UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của huyện; các đồng chí Hiệu trưởng các trường Mầm non, các trường TH, TH&THCS, THCS và 21 đoàn tuyển đến từ các trường TH, TH&THCS, THCS trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trưởng phòng Chính trị tư tưởng, Giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Hoa chúc mừng Hội thi

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Hội thi

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh phổ thông huyện Gia Viễn lần thứ XI năm 2022 với chủ đề “Xây dựng văn hóa học đường”, nội dung: Ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân gia đình và cộng đồng. Hội thi có sự tham gia của 21 đoàn tuyển với 63 tiết mục đến từ học sinh liên cấp các trường Tiểu học và THCS các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đoàn tuyển có từ 25-30 học sinh, tham gia 3 tiết mục thuộc các thể loại: Ca (đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca); Múa (múa đơn, múa đôi và tốp múa); Nhạc (độc tấu, song tấu, tam tấu, hòa tấu nhạc cụ dân tộc và hiện đại).

Các đồng chí Lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là hoạt động dành cho học sinh phổ thông, nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục; đồng thời là cơ hội để các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, khẳng định năng lực của bản thân trong học tập và rèn luyện; đẩy mạnh phong trào ca hát sôi nổi, khích lệ tinh thần sáng tạo tự biên, tự diễn văn nghệ của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh các trường phổ thông trong toàn huyện. Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh phổ thông huyện Gia Viễn lần thứ XI- năm 2022 là một trong các hoạt động chào mừng khai giảng năm học mới 2022-2023, chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành Giáo dục trong năm 2022 và thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học 2022-2023.

Thông qua Hội thi, lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất để tham gia Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh vào tháng 10/2022.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác