Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Khai mạc lớp “Bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh du lịch”

Thứ năm, 17/08/2023

Sáng ngày 16/8, UBND huyện phối hợp với Sở Du lịch tổ chức khai mạc lớp “Bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh du lịch” cho trên 50 học viên là cán bộ, công chức các xã, thị trấn và người dân làm dịch vụ du lịch trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự lớp bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt các chuyên đề gồm: Du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng; Kỹ năng giao tiếp ứng xử văn minh du lịch; các thông tin cơ bản về Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể Danh thắng Tràng An; Vai trò của cộng đồng trong bảo vệ di sản; Bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.

Giảng viên truyền đạt các chuyên đề tại lớp bồi dưỡng

Trong những năm qua, du lịch Gia Viễn đã có sự phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, địa phương đang thiếu đội ngũ lao động chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Vì vậy lớp bồi dưỡng là rất cần thiết, qua đó cung cấp nhiều thông tin, kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh; phát huy vai trò của UBND các cấp trong việc vận động, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về phát triển du lịch; xây dựng chương trình mỗi người dân là một đại sứ du lịch, góp phần đưa du lịch ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng.

Nguồn nbtv.vn

Bài viết khác