Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình Xuân yêu thương - Tết sẻ chia

Thứ tư, 11/01/2023

Hưởng ứng phong trào Tết nhân ái - Xuân Quý Mão 2023, chiều ngày 11/01 tại Hội trường Nhà văn hoá thị trấn Me, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức Chương trình Xuân yêu thương - Tết sẻ chia trao tặng quà cho trẻ em mồ côi, người khiếm thị trên địa bàn. Về dự Chương trình có lãnh đạo Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Hyudai Thành Công; đồng chí Bùi Trọng Kỳ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện; đồng chí Trịnh Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện, Lãnh đạo thị trấn Me.

Tại chương trình, Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Hyudai Thành Công Việt Nam đã trao tặng 50 xuất quà trị giá 75 triệu đồng cho trẻ em mồ côi, người khiếm thị trên địa bàn huyện.

Đây là nghĩa cử cao đẹp kịp thời hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho những người có hoàn cảnh kém may mắn trong dịp Tết đến Xuân về. Những món quà đến từ sự chung tay, góp sức của các tấm lòng hảo tâm được trao tặng trước thềm xuân mới sẽ góp phần giúp các gia đình được đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực giúp các gia đình phấn đấu vươn lên xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác