Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 2

Thứ tư, 15/06/2022

Chiều ngày 14/6, tại xã Gia Lập, Tổ đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 2 gồm các xã Gia Lập và Gia Tân. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Hùng Khánh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các ông, bà trong Tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại đơn vị bầu cử số 2; đại diện Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban chuyên môn của huyện; Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo cử tri 2 xã Gia Tân và Gia Lập.

Sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện thông báo về dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của huyện; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 4 HĐND huyện, cử tri các xã Gia Tân và Gia Lập đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả phát triển kinh tế- xã hội của huyện đã đạt được. Đồng thời cũng kiến nghị, đề xuất các vấn đề.

Cụ thể là, Cử tri xã Gia Tân kiến nghị huyện tiếp tục quan tâm, sớm có giải pháp đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các hạng mục công trình Trường Tiểu học Gia Tân đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho học sinh trong thời gian tới; mở rộng 2 cống đi qua đường ra Cảng The Vissai và Cống cuối kênh tiêu thoát nước khu 50ha mở rộng Khu Công nghiệp Gián Khẩu để đảm bảo việc tiêu thoát nước trong sản xuất và trong khu dân cư trên địa bàn xã Gia Tân; đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng và mở rộng cây cầu Thiệu, bắc qua Kênh thoát lũ khu vực thôn Thần Thiệu và thôn Vân Thị đảm bảo cho nhân dân qua lại an toàn.

Cử tri xã Gia Lập kiến nghị: Thông mương tiêu giáp cụm công nghiệp từ đường vua Đinh đến trạm điện và lắp cánh phai giáp ranh giữa mương tiêu khu công nghiệp với mương tiêu  HTX Quang Vinh; lắp đặt cánh phai trên mương tiêu T5.

Đồng chí Ngô Hùng Khánh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Lãnh đạo UBND huyện đã trả lời làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại đơn vị bầu cử số 02 tiếp thu, giải trình một số nội dung, thống nhất một số ý kiến còn lại sẽ được tổng hợp gửi đến các cơ quan chuyên môn nghiên cứu trả lời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân.

                          Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác