Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Đồng đội huyện tổ chức tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022

Thứ sáu, 19/08/2022

Sáng ngày 19/8, Hội Đồng đội huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022. Dự Hội nghị có đồng chí Đàm Văn Hải, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; đồng chí Tống Thanh Bình, Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Bình, UV BTV, Tưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Hà Thế Anh, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Trần Thị Ngát, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Huyện đoàn.

Các đại biểu về dự Hội nghị

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Đồng đội tỉnh và BTV Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện đã tập trung chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác với chủ đề: “Thiếu nhi Gia Viễn học tốt, chăm ngoan, vui khoẻ, an toàn”.

Hội Đồng đội huyện đã tham mưu cho BTV Huyện đoàn tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện và truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” thu hút 1.000 bài dự thi. Phối hợp triển khai xây dựng công trình măng non “ngôi nhà kế hoạch nhỏ” tặng Trường THCS xã Gia Trấn; xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ tặng 01 em học sinh trường THCS xã Gia Thắng. Thông qua các chương trình trao học bổng cho em, chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022, “Sóng và máy tính cho em”, phối hợp trao tặng trên 60 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp tết. Phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh, Trường THCS xã Gia Trung tổ chức chuyên đề kỹ năng phòng, chống đuối nước và tặng 100 cặp phao cho trẻ em vùng lũ năm 2022 với sự tham gia của 422 em học sinh.

Với những kết quả đã đạt được trong công tác Hội, đội, tại Hội nghị đã có 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi được trao tặng Giấy khen.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp các ý kiến, kiến nghị góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ, phong trào, công tác Hội, đội trong thời gian tới.

Cùng với tổng kết công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi 2022, hội nghị đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ về thực hành nghi thức, nghi lễ đội cho các đồng chí giáo viên Tổng Phụ trách liên đội, các em liên đội trưởng các trường và Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐĐ các xã, thị trấn.

 Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác