Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Thi đấu môn bóng bàn trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện Gia Viễn lần thứ VII năm 2022

Thứ năm, 16/06/2022

Nằm trong những nội dung thi đấu Đại hội TDTT huyện lần thứ VII năm 2022, ngày 16/6,  tại Nhà văn hóa thôn Bích Sơn, xã Gia Vân, Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện tổ chức thi đấu bộ môn bóng bàn.

Tham gia thi đấu có 30 vận động viên đến từ các cơ quan của huyện và các xã, thị trấn, cùng nhau tranh tài 04 nội dung: Đơn nam, đôi nam, đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam  - nữ. Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng, đấu vòng tròn. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao nhất về cho địa phương, đơn vị mình các đội đã mang đến những trận đấu hấp dẫn. Kết quả, Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng nội dung đôi nam dưới 45 tuổi cho vận động viên Bùi Trung Bình và Nguyễn Duy Minh đến từ đơn vị Công an huyện; Huy chương Vàng nội dung đôi nam trên 45 tuổi cho vận động viên Nguyễn Văn Tâm và Lê Bình Ka của đơn vị xã Gia Vân; Huy chương Vàng nội dung đơn nam cho vận động viên Nguyễn Xuân Hà của đơn vị Gia Minh; Huy chương Vàng nội dung đôi nam nữ cho vận động viên Tạ Ngọc Thắng và Phạm Minh Hải của thị trấn Me.

Việc tổ chức thi đấu các môn thể thao trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ VII năm 2022 đã tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ chiến thuật và hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao huyện ngày càng phát triển

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác