Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tập đoàn kinh tế Xuân Thành tặng trên 400 suất quà Tết cho người nghèo các xã Gia Hòa, Gia Lập và Gia Xuân

Thứ bảy, 27/01/2024

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 27/01, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành cùng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Gia Hòa, Gia Lập và Gia Xuân.

Dự chương trình tặng quà có ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kinh tế Xuân Thành, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các đại diện các hộ gia đình được tặng quà ở 3 xã Gia Hòa, Gia Lập và Gia Xuân.

Tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Thành cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã đã trao tặng 400 suất quà cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Gia Hòa, Gia Lập và Gia Xuân. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Món quà trước thềm năm mới có ý nghĩa rất lớn, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để chuẩn bị đón Tết, vui Xuân đầm ấm, đầy đủ và còn là nguồn động viên, khích lệ người nghèo có động lực vươn lên cải thiện cuộc sống.

Những năm qua, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động hướng về người nghèo. Không chỉ tổ chức các chương trình tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách vào các dịp lễ, Tết, riêng trong năm 2023, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành đã dành 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội của huyện để cùng với các nguồn lực khác triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa cho người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giúp hộ nghèo phát triển sản xuất. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành đã trao tặng huyện Gia Viễn 1.000 suất quà với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Cùng với sự quan tâm của Nhà nước, của tỉnh, huyện Gia Viễn đã bố trí thêm kinh phí từ ngân sách huyện và nguồn quỹ ủng hộ của các tổ chức, cá nhân thăm tặng trên 2 nghìn xuất quà cho các gia đình chính sách người có công, hộ nghèo, hộ cận người, hộ có hoàn cảnh khó khăn đột xuất,.. góp phần hỗ trợ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân đầm ấm, đầy đủ./.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác