Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ ba, 27/09/2022

Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027, từ đầu năm đến nay, các cơ sở Đoàn trong huyện Gia Viễn đã thực hiện nhiều phần việc, công trình thanh niên ý nghĩa hướng về Đại hội thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên.

Trong đó, BTV Huyện đoàn thực hiện chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027. Nổi bật là sáng ngày 27/9 vừa qua, BTV Huyện đoàn-Hội đồng đội huyện phối hợp cùng HTX Sinh Dược trao học bổng "Em nuôi của Đoàn" cho e học sinh Vũ Việt Anh, học sinh lớp 5, trường Tiểu học Gia Trung có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 4,5 triệu đồng. Khánh thành và bàn giao công trình sửa chữa nhà vệ sinh tại Trường Tiểu học Gia Lập với số tiền 5 triệu đồng.

BTV Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc triển khai thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn cấp tỉnh. Các công trình được chọn tập trung vào: Xây dựng công trình thắp sáng các tuyến đường giao thông; vẽ tuyến đường bích hoạ, xây dựng mô hình thu gom, phân loại rác thải; thực hiện các tuyến đường hoa thanh niên, tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp, tuyến đường kiểu mẫu. Cùng với các công trình chào mừng Đại hội, các cơ sở Đoàn chú trọng thực hiện các hoạt động trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi; đẩy mạnh các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc các bồn hoa trên tuyến đường thanh niên tự quản; phối hợp nhiều đơn vị tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ; xây dựng và bàn giao “Điểm vui chơi cho thiếu nhi”,…

Có thể thấy những công trình, phần việc mang tên tuổi trẻ hiện hữu trong những tháng qua như những mảng màu tươi sắc nhất trong bức tranh tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng của Đoàn Thanh niên huyện nhà nhằm chào mừng Đại hội Đoàn cấp trên. Các hoạt động này cũng góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi cũng như sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác