Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Giải Cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện Gia Viễn lần thứ VII, năm 2022

Thứ hai, 20/06/2022

Ngày 17/6, tại xã Gia Thịnh, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện tổ chức Giải Cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII năm 2022.

Tham gia Giải Cầu lông có 40 vận động viên đến từ 12 cơ quan, đơn vị của huyện và các xã, thị trấn. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ, đồng đội nam nữ tranh 05 bộ huy chương.

Với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi, đoàn kết, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha tranh cầu đẹp mắt, những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Kết quả, các đội giành Huy chương Vàng: Đối với đơn nam, vận động viên Lương Thành Chung, đơn vị Công an huyện; đối với nội dung đôi nam dưới 30 tuổi, vận động viên Lương Thành Chung và Phạm Hùng Mạnh của đơn vị Công an huyện; đối với nội dung  đôi nam 31-40 tuổi, vận động viên Nguyễn Văn Tiến và Trần Văn Tuấn, xã Gia Thịnh; đối với nội dung đôi nam 41-50 tuổi, vận động viên  Bùi Văn Lực và Hà Xuân Đạt, xã Gia Trấn; đối với nội dung đôi nam nữ, vận động viên Đinh Thị Tươi và Nguyễn Văn Linh, xã Gia Hòa.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác