Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”

Thứ năm, 27/07/2023

Sáng ngày 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” đối với Mẹ Đinh Thị Củng ở xã Gia Vượng và Mẹ Nguyễn Thị Gái ở xã Gia Sinh. Dự lễ có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan của huyện; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và đại diện thân nhân của các Mẹ.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho thân nhân Mẹ Đinh Thị Củng và Mẹ Nguyễn Thị Gái; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa, quà cho thân nhân các Mẹ.

Việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” là một hành động có ý nghĩa to lớn, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và Nhà nước đối với những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các Mẹ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Việc tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” không chỉ là niềm vinh dự cho gia đình các Mẹ mà còn niềm vinh dự cho địa phương./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác