Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội CCB xã Gia Trấn tổ chức đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ sáu, 27/05/2022

Sáng ngày 27/5, Hội cựu chiến binh xã Gia Trấn  tổ chức Đại hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Viết Bình, Phó trưởng Ban dân vận Huyện uỷ; Đ/c Nguyễn Phúc Toàn, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND-MTTQ xã và 92 đại biểu tiêu biểu đại diện cho gần 300 Hội viên là Cựu chiến binh của xã đã về dự.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ xã, sự chỉ đạo của Ban chấp hành huyện Hội  và sự phối hợp giúp đỡ của các ban, ngành, đoàn thể chính trị- xã hội. Hội cựu chiến binh xã Gia Trấn đã động viên các thế hệ cựu chiến binh hoạt động tích cực trên mọi lĩnh vực công tác, luôn giữ vững và phát huy bản chất anh bộ đội cụ Hồ, không cam chịu đói nghèo vươn lên làm giàu chính đáng; hoàn thành cơ bản nhiệm vụ, chỉ tiêu Đại hội đại biểu hội CCB khóa VIII đã đề ra.Tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền các cấp trong sạch vững mạnh. Khẳng định vị trí, vai trò của hội trong hệ thống chính trị được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tin tưởng đánh giá cao.Tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia phát triển kinh tế, xã hội, củng cố Quốc phòng, an ninh; gương mẫu thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của địa phương Tập hợp, đoàn kết hội viên rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính tri, trình độ hiểu biết về mọi mặt, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, gương mẫu thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, vận động hội viên nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, đoàn kết, giúp đỡ nhau nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.

Tại Đại hội các Đại biểu đã thảo luận nhất trí thông qua các dự thảo báo cáo trình tại Đại hội, thẳng thắn nêu lên những khó khăn trong việc thực hiện các phong trào thi đua của hội, đề ra các giải pháp quan trọng và những nhiệm vụ cụ thể để thực hiện trong thời gian tới, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã đã đề ra .

đồng chí Nguyễn Phúc Toàn, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện chúc mừng thành công Đại hội

Phát biểutại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phúc Toàn, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị cán bộ, hội viên Hội CCB xã tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ; củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội và năng lực đội ngũ cán bộ Hội; Đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi, nâng cao đời sống của hội viên; tích cực tham gia thực hiện chương trình xây dựng NTM nâng cao. Hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã bầu BCH khóa mới gồm 9 đồng chí, đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Với tinh thần trách nhiệm cao Đại hội Cựu chiến binh xã Gia Trấn đã thành công tốt đẹp./.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác