Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Huyện ủy-HĐND-UBND huyện tổ chức Gặp mặt Lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ tư, 24/01/2024

Sáng ngày 24/01, Thường trực Huyện ủy tổ chức Gặp mặt Lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kinh tế Xuân Thành; các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy, nguyên ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Lãnh đạo HĐND huyện, nguyên Lãnh đạo UBND huyện qua các thời kì.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin nhanh một số thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2024; khẳng định quá trình phát triển của huyện trong năm qua có sự đóng góp công sức, trí tuệ vô cùng to lớn của các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng thời, gởi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khỏe đến các đại biểu và gia đình nhân dịp năm mới. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tiếp tục dành cho huyện sự quan tâm hơn nữa, có những ý kiến quý báu tham gia, góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Cũng trong chương trình buổi gặp mặt, trước đó, các đồng chí Lãnh đạo huyện, nguyên Lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã tổ chức viếng nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

 Lê Thảo, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác