Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Lễ Phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Khai mạc Giải Việt dã huyện Gia Viễn năm 2023

Thứ bảy, 04/03/2023

Sáng ngày 04/3, tại Khu vực trước cổng Nhà Văn hóa huyện, UBND huyện tổ chức Lễ Phát động Tháng hoạt động Thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Khai mạc Giải Việt dã huyện Gia Viễn năm 2023. Huyện Gia Viễn là đơn vị được chọn làm điểm của tỉnh. Dự buổi lễ, về phía đại biểu của tỉnh có đồng chí Tô Văn Từ, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Các đồng chí Lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh; Lãnh đạo, Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao các huyện, thành phố. Đại biểu ở huyện có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; Lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện và đông đảo huấn luyện viên, vận động viên.

Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay thu hút 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh. Đây là những hoạt động thiết thực góp phần xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện, gắn giáo dục thể chất với giáo dục tri thức, đạo đức, kỹ năng xã hội cho các tầng nhân dân.

Ngay sau Lễ phát động các đại biểu cùng các đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng ngày chạy Olympic.

Cũng trong sáng ngày 04/3, Ban tổ chức đã Khai mạc Giải Việt dã huyện năm 2023 thu hút sự tham gia tranh tài của 452 vận động viên của 34 đoàn tuyển trong toàn huyện. Về nội dung thi đấu: Lứa tuổi từ 15 tuổi trở xuống: Nam chạy cự li 3.000 m, Nữ chạy cự ly: 2.000 m; Lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên: Nam chạy cự li 5.000 m, Nữ chạy cự ly: 3.000 m.

 Sau một buổi sáng thi đấu với sự cạnh tranh quyết liệt, nỗ lực và tinh thần quyết tâm cao, giải đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các nội dung thi đấu.

Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là những hoạt động thiết thực, cụ thể góp phần xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện, gắn giáo dục thể chất với giáo dục tri thức, đạo đức, kỹ năng xã hội cho các tầng lớp nhân dân. 

Lễ phát động tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân gắn với Giải Việt dã huyện năm 2023 cũng là một hoạt động chào mừng kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023)

Một số Hình ảnh tại Lễ phát động:

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác