Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Giao ban Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện

Thứ ba, 25/10/2022

Chiều ngày 25/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội nghị giao ban các trường Mầm non, Tiểu học, Tiểu học&Trung học cơ sở, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Thắng, Phó Trưởng phòng GDĐT; cùng tham dự có đại diện Lãnh đạo Phòng TC-KH; các chuyên viên, chuyên môn Phòng GD&ĐT và Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Tiểu học&THCS, THCS trực thuộc.

Các đại biểu dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm học 2022-2023 đến nay. Đồng thời, thảo luận về các nội dung như: Công tác thu chi, triển khai thanh toán không dùng tiền mặt; công tác xây dựng đầu tư CSVC, trang thiết bị nhà trường; công tác tổ chức các hoạt động chuyên môn; công tác hoàn thiện hồ sơ kiểm định chất lượng nhà trường; công tác tập huấn bồi dưỡng giáo viên theo chương trình GDPT 2018; điều chuyển bố trí giáo viên, nhân viên của các trường học; vấn đề an toàn thực phẩm tại các trường Mầm non; đạo đức công vụ, kỉ cương nghề nghiệp.

Sau các báo cáo và phần thảo luận của các thành viên tham gia Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã kết luận và giải đáp các vấn đề được đưa ra trong hội nghị.

Hội nghị kết thúc với sự đồng thuận cao qua những đánh giá, các kế hoạch chuyên môn của ngành Giáo dục, nhằm đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong năm học 2022-2023.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác