Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Cựu thanh niên xung phong huyện sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Thứ sáu, 08/07/2022

Sáng ngày 8/7, tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Tới dự Hội nghị có đồng chí Lê Viết Bình, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Huyện đoàn và đại diện Chủ tịch Hội Cựu TNXP các xã, thị trấn.

Trong thời gian qua, cán bộ, hội viên Cựu TNXP huyện đã đoàn kết phấn đấu thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đề ra. Chăm lo xây dựng tổ chức Hội từ huyện đến cơ sở vững mạnh và vận động hội viên tích cực tham gia làm nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương. Tổ chức tốt các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ hội viên làm kinh tế vươn lên thoát nghèo và phối hợp giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho hội viên tham gia kháng chiến. Trong 6 tháng đầu năm, Hội cựu TNXP huyện đã tích cực tham mưu, phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức thăm hỏi, tặng trên 100 suất quà cho các hội viên cựu TNXP trong các dịp Lễ, Tết với tổng số tiền trên 90 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện đã trao 5 suất quà cho các hội viên cựu TNXP gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại Hội nghị cũng triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 với các mục tiêu chính như: Tích cực làm tốt công tác giáo dục truyền thống; kiện toàn công tác tổ chức Hội; thực hiện tốt các chế độ chính sách và công tác nghĩa tình đồng đội, phấn đấu xây dựng quỹ nghĩa tình đồng đội đạt bình quân 600.000 đồng/hội viên; đẩy mạnh hoạt động văn hóa, văn nghệ; phối hợp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng để đề nghị Nhà nước giải quyết tồn đọng cho những hội viên chưa được hưởng chế độ chính sách,

Lê Thảo (Trung tâm VH-TT&TT)

Bài viết khác