Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 của Khối thi đua các phòng Tư pháp huyện, thành phố

Thứ sáu, 15/12/2023

Chiều ngày 15/12, Khối thi đua các Phòng Tư pháp huyện, thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác thi đua năm 2024. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Lam Sơn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện. Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thành phố.

Trong năm 2023, Phòng Tư pháp các huyện, thành phố đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác thi đua của Ngành Tư pháp, kế hoạch thi đua của hội đồng thi đua khen thưởng các huyện, thành phố triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện nhiệm vụ nên đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung về kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh- chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị trong khối thi đua đã tích cực, chủ động tổ chức thực hiện phong trào thi đua gắn với việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao của cơ quan, đơn vị và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Cán bộ, công chức Phòng Tư pháp và công chức Tư pháp-Hộ tịch các xã, phường, thị trấn luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, giữ vững phẩm chất người cán bộ, công chức, có lối sống lành mạnh; Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật, nội quy, quy chế của cơ quan; có ý thức không ngừng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn; hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không có cán bộ, công chức vi phạm khuyết điểm, kỷ luật; phong trào thi đua khối các phòng Tư pháp các huyện, thành phố đã góp phần tích cực vào kết quả phong trào thi đua của ngành Tư pháp tỉnh Ninh Bình.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bỏ phiếu, suy tôn khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Tư pháp năm 2023; công bố quyết định cử Trưởng, phó khối thi đua và ký Giao ước thi đua Khối thi đua phòng Tư pháp các huyện, thành phố năm 2024./.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác