Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bế giảng Lớp Tâm năng dưỡng sinh-phục hồi sức khỏe cho trẻ em

Thứ năm, 04/08/2022

Chiều ngày 04/8, Hội Tâm năng dưỡng sinh- phục hồi sức khỏe huyện tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Tâm năng dưỡng sinh- phục hồi sức khỏe cho thiếu niên thôn Vườn Thị xã Gia Hòa. Dự Lễ Bế giảng có đại diện Hội Tâm năng dưỡng sinh- phục hồi sức khỏe tỉnh, huyện, đại diện lãnh đạo UBND xã Gia Hòa và Ban Công tác mặt trận thôn Vườn Thị, xã Gia Hòa.

Lớp học diễn ra từ ngày 12/7 đến ngày 03/8/2022 với sự tham gia của 30 học viên từ 6 đến 12 tuổi. Môn Tâm năng dưỡng sinh được Liên hiệp các hội khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA (Liên hiệp các Hội Khoa học-Kỹ thuật Việt Nam) nghiên cứu, phổ biến đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Sau một thời gian dài truyền bá và gây dựng phong trào, hiện nay, ở hầu hết các địa phương trong huyện Gia Viễn đều thành lập các CLB Tâm năng dưỡng sinh với sự tham gia của hàng trăm hội viên trong toàn huyện.

Tâm năng dưỡng sinh- phục hồi sức khỏe là môn thể thao có lý thuyết đơn giản, dễ tập luyện và mang lại hiệu quả rất tích cực về mặt sức khỏe. Môn này cũng không đòi hỏi về dụng cụ tập luyện đi kèm do vậy không cần nhiều kinh phí, dễ triển khai việc mở lớp tập luyện. Đây là môn thể thao quần chúng phù hợp với mọi lứa tuổi. Tham gia lớp học tâm năng dưỡng sinh, các cháu thiếu niên của thôn Vườn Thị, xã Gia Hòa dưới sự hướng dẫn của các hướng dẫn viên, huấn luyện viên đã kiên trì tập luyện đúng bài bản, đủ liệu trình nên mang lại sức khỏe rất tốt. Việc tổ chức lớp dạy tâm năng dưỡng sinh- phục hồi sức khỏe cho thiếu niên tại thôn Vườn Thị, xã Gia Hòa không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em trong dịp hè mà còn giúp các em rèn luyện sức khỏe, tính nhẫn nại, kiên trì và đoàn kết./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác