Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội diễn Văn nghệ quần chúng tại Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2022

Thứ hai, 11/04/2022

Tối ngày 09/4, Ban tổ chức Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2022 tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng tại Lễ hội. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng ban chỉ đạo, Trưởng ban tổ chức Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2022. Dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Chủ tịch Hội LHPN và các đội văn nghệ đến từ các xã, thị trấn và đông đảo bà con địa phương.

Tại buổi lễ các đại biểu và nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, gắn liền với lịch sử và văn hóa truyền thống của các địa phương trên địa bàn huyện. Các tiết mục nghệ thuật có nội dung  ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước, sự phát triển không ngừng của những vùng quê mang diện mạo nông thôn mới và về vẻ đẹp đôn hậu của người dân Gia Viễn… 

Cũng trong chương trình buổi lễ, Ban tổ chức đã biển tượng trưng nhà hỗ trợ xây dựng nhà đại  đoàn kết cho 2 hộ nghèo thuộc xã Gia Tiến và Gia Thắng, kinh phí được trích từ quỹ An sinh xã hội của huyện.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Gia Viễn phối hợp với Quỹ Thiện tâm AE trao tặng 46 suất quà cho 16 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và 30 em học sinh nghèo vượt khó của 2 xã Gia Thắng và Gia Tiến với tổng số tiền 26 triệu đồng.

Các hoạt động trên nhằm động viên các tầng lớp nhân dân luôn nỗ lực vươn lên, thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh, văn minh. Thiết thực chào mừng kỉ niệm 200 danh xưng Ninh Bình (1822-2022) và 30 năm tái lập tỉnh (01/4/1992-01/4/2022)./.

                             Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác