Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

LĐLĐ huyện tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ hai, 23/05/2022

Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, được sự đồng hành, chia sẻ của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng với Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Chiều ngày 20/5, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức trao hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Đinh Thị Thu Hiền - Nhân viên hợp đồng Hành chính trường TH&THCS Gia Vượng. Dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Đ/c Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; lãnh đạo UBND xã, Ban giám hiệu trường tiểu học và THCS xã Gia Vượng.

Chị Đinh Thị Thu Hiền là giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lại thường xuyên đau ốm. Thu nhập của gia đình chủ yếu từ lương của chị, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động huyện cùng với sự giúp đỡ của hiệp hội doanh nghiệp huyện, cửa hàng sơn Mai Anh, công ty TNHH Thảo Anh, quỹ đền ơn đáp nghĩa xã Gia Vượng, hội chữ thập đỏ huyện, cán bộ và giáo viên trường tiểu học và THCS xã Gia Vượng  với tổng số tiền 60 triệu đồng. Tháng 3 năm 2022 công trình nhà ở Mái ấm Công đoàn được khởi công. Đến nay, ngôi nhà có diện tích 63 m2 đã hoàn thành với tổng số kinh phí gần 500 triệu đồng. Ngôi nhà hoàn thành tạo điều kiện hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần cho chị Hiền góp phần ổn định cuộc sống.

Thay mặt gia đình, chị Hiền đã cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động huyện, Trường tiểu học và THCS xã Gia Vượng, đồng nghiệp và bạn bè, người thân đã tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí để gia đình có được chỗ ở khang trang, an toàn, giúp chị an tâm công tác, vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Lễ

Cũng lễ bàn giao nhà, Liên đoàn Lao động huyện và đại diện các tổ chức chính trị xã hội của huyện đã thăm hỏi, động viên, trao nhiều phần quà gia đình chị Hiền./.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác