Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Huyện Gia Viễn tổ chức Lễ Dâng hương tưởng niệm, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2022)

Thứ tư, 31/08/2022

Sáng ngày 31/8, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện trang trọng tổ chức Lễ Dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện. Về dự có các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, HĐND, Lãnh đạo UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện, Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể; cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang huyện; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Me.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, dâng nén hương thơm, đặt vòng hoa lên Đài tưởng niệm và thắp hương tại các phần mộ các anh hùng liệt sĩ.  

Tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện là một trong những hoạt động thiết thực nhằm phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với các Anh hùng Liệt sĩ của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Cũng nhân dịp này, tỉnh, huyện đã tổ chức các Đoàn đại biểu ân cần thăm hỏi, trao tặng 12 suất quà cho cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa nhằm thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với người cố công với cách mạng.

       Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác