Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của huyện tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công giúp đỡ cách mạng, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, hộ chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024

Thứ năm, 25/01/2024

Mỗi độ Tết đến, Xuân về huyện Gia Viễn lại giành nhiều sự quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Sáng ngày 25/01, Đoàn chúc tết của huyện do đồng chí Ngô Trường Lâm, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng, Lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công giúp đỡ cách mạng, đảng viên 70 năm tuổi Đảng. Cùng đi có đại diện Phòng LĐTB&XH huyện, đại diện Lãnh đạo thị trấn Me và các xã Gia Thịnh, Gia Vân, Gia Tân, Gia Phong, Gia Sinh, Gia Minh, Gia Thắng, Gia Trung.

Ngày 26/01/2024, Đoàn đại biểu của huyện Gia Viễn do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại xã Gia Phong, Gia Minh, Gia Sinh. Cùng đi có đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN huyện, đại điện Lãnh đạo UBND xã Gia Phòng, Gia Minh, Gia Sinh.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của Mẹ Việt Nam Anh hùng, Lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công giúp đỡ cách mạng, đảng viên 70 năm tuổi Đảng cho đất nước, sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đồng chí đã trao tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần các gia đình; chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; mong muốn Mẹ Việt Nam Anh hùng, Lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công giúp đỡ cách mạng, đảng viên 70 năm tuổi Đảng tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với lãnh đạo địa phương trong quá trình hoạt động để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Các đồng chí nhấn mạnh với sự quan tâm, chăm lo của các cấp uỷ đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội sẽ phần nào giúp cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán, vui Xuân Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui vẻ. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, các cấp ủy, chính quyền trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác