Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tình hình ANTT trên địa bàn huyện trong 7 ngày Tết được đảm bảo ổn định

Thứ năm, 26/01/2023

Theo thông tin từ Công an huyện: Trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 (từ ngày 29 tháng Chạp đến ngày mùng 5 Tết), tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện được giữ vững ổn định, không xảy ra các vụ việc đột xuất, bất ngờ; không xảy ra phạm pháp hình sự; trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng được bảo đảm, không xảy vụ tai nạn giao thông và cháy nổ nào, không để xảy ra ùn tắc giao thông.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh và của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công an huyện đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ thực hiện quyết liệt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự ATGT và triển khai các phương án phân luồng, điều tiết giao thông, nhằm bảo đảm cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

Trong 7 ngày Tết, Công an huyện đã chủ động nắm chắc tình hình, tăng cường công tác bảo đảm an ninh trên các lĩnh vực. Trong 7 ngày, Công an huyện phát hiện 3 vụ đốt pháo trái phép, hiện đang củng cố hồ sơ để xử lí theo qui định của pháp luật. Đặc biệt, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt Chương trình Nghệ thuật mừng Đảng- mừng Xuân và bắn pháo hoa tầm thấp chào Xuân Quý Mão năm 2023 trên địa bàn huyện trong đêm giao thừa.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác