Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Huyện uỷ tổ chức thăm và tặng quà mẹ VNAH Vũ Thị Quy, xã Gia Trung

Thứ ba, 18/01/2022

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 18/01, đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng lãnh đạo UBMTTQ huyện, các Ban, ngành, đoàn thể thuộc khối Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà Tết mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Quy, xã Gia Trung.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lưu Thị Huyền đã gửi lời thăm hỏi ân cần về tình hình sức khỏe của Mẹ và chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần cho các con, con cháu. Đồng thời, động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe; động viên gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu trưởng thành, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đây là hoạt động thiết thực hàng năm, thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", tình cảm và trách nhiệm của các cơ quan khối Huyện ủy đối với những cống hiến, sự hy sinh cao cả của Mẹ Việt Nam anh hùng và tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác