Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gặp mặt Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trung tâm Chính trị huyện (12/9/1972-12/9/2022) và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Thứ sáu, 18/11/2022

Sáng ngày 18/11, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trung tâm Chính trị huyện (12/9/1972-12/9/2022) và Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Đến dự và chúc mừng Trung tâm có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, đại diện lãnh đạo các Hội đoàn thể của huyện, các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung tâm; đại diện các học viên đang theo học tại Trung tâm.

Trong suốt chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo, tạo điều kiện của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện uỷ, HĐND và UBND huyện. Sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ của các cấp ủy đảng và của các ban, ngành, đoàn thể, cùng với sự nỗ lực, tâm huyết của nhiều thế hệ lãnh đạo, đội ngũ giảng viên, cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ. Trung tâm đã khẳng định vị trí, vai trò trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, góp phần quan trọng vào công tác phát triển đảng viên, bồi dưỡng tư tưởng, lập trường chính trị, niềm tin cách mạng cho cán bộ đảng viên, đoàn viên, hội viên trong hệ thống chính trị trên địa bàn huyện.

Trong quá trình triển khai thực hiện, Trung tâm duy trì và thực hiện tốt hoạt động chuyên môn. Trung tâm đã phối kết hợp với các Ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy, các phòng, ban, ngành, đoàn thể có liên quan, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện uỷ thực hiện công tác chiêu sinh, mở lớp. Công tác đào tạo, bồi dưỡng luôn chú trọng về nội dung, chất lượng gắn lý luận với thực tiễn, nhất là thực tiễn về phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng của tỉnh, của huyện. Đặc biệt, trong Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Ninh Bình năm 2022, giảng viên của Trung tâm đã đạt giải Nhất hội thi cấp tỉnh và tham gia Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi Khu vực phía Bắc đạt giải Khuyến khích.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên của Trung tâm trong những năm qua. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tới đội ngũ cán bộ, giảng viên, báo cáo viên Trung tâm Chính trị huyện nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, Trung tâm Chính trị huyện sẽ phát huy những thành tích đã đạt được làm tốt hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị, các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những kiến thức, kỹ năng  chuyên môn, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, kiến thức quản lý Nhà nước cho cán bộ, Đảng viên trong hệ thống chính trị ở cơ sở trên địa bàn huyện.

                             Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác