Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện, các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó của các xã Gia Thắng, Gia Tiến, Gia Trung và Gia Phương.

Thứ năm, 22/04/2021

Tối ngày 20/4 (tức ngày 09/3 âm lịch), Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp Hội Liêp hiệp phụ nữ (Hội LHPN) huyện, UBND các xã: Gia Tiến, Gia Thắng, Gia Phương và Gia Trung tổ chức trao tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó của các xã: Gia Tiến, Gia Thắng, Gia Phương và Gia Trung. Dự buổi trao, tặng quà có bà Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; bà Trịnh Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện. Cùng dự có đại diện lãnh đạo UBND các xã: Gia Tiến, Gia Thắng, Gia Phương và Gia Trung và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi trao, tặng quà

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Hội LHPN huyện đại diện các nhà hảo tâm trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi với tổng trị giá 50 triệu đồng và kinh phí 230 triệu đồng cho 4 hộ xây mới và 1 hộ sửa chữa nhà ở của các xã Gia Thắng, Gia Tiến, Gia Phương và Gia Trung. Nguồn kinh phí được Hội phụ nữ huyện và Hội chữ thập đỏ huyện vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trên địa bàn huyện và câu lạc bộ Thiện Tâm Anh Em.

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa hưởng ứng Lễ hội đền Thánh Nguyễn và tháng nhân đạo năm 2021, thể hiện nét đẹp truyền thống lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc; tình cảm và trách nhiệm của các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm đối với công tác đảm bảo an sinh xã hội. Qua đó góp phần hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần giúp cho các em học sinh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có khó khăn về nhà ở tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và Đại hội Hội LHPN huyện nhiệm kì 2021-2026./.

 Lê Thảo - Trung tâm VH-TT&TT

 

Bài viết khác