Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ"

Thứ ba, 23/05/2023

Sáng ngày 23/5, tại Nhà văn hóa xã Gia Hưng, Hội LHPN huyện phối hợp với Trường Tiểu học và Hội LHPN xã Gia Hưng tổ chức giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ". Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Thị Đông, Trưởng Ban Gia đình xã hội - Kinh tế, Hội LHPN tỉnh; đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội LHPN xã Gia Hưng, Ban Giám hiệu và các em học sinh trường Tiểu học Gia Hưng.

Tại buổi giao lưu, ba đội chơi là các gia đình hội viên phụ nữ xã Gia Hưng đã tham gia các phần thi "Điều gì sẽ xảy ra" và "Bố mẹ thông thái" với các câu hỏi, tình huống thực tế bao gồm các kiến thức, kỹ năng cần thiết về phòng tránh bỏng, phòng tránh đuối nước, phòng tránh ngã và phòng tránh tai nạn giao thông, giúp các thành viên trong gia đình biết cách quan tâm, chăm sóc, chia sẻ lẫn nhau, cung cấp kiến thức về ngôi nhà an toàn…

Chương trình giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ" đã cung cấp cho các gia đình kiến thức về một ngôi nhà an toàn cho trẻ, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, phòng tránh tai nạn giao thông cho trẻ. Đồng thời, tuyên truyền, vận động các bậc phụ huynh chủ động phòng, tránh tai nạn thương tích xảy ra đối với trẻ em. Chương trình là dịp để các thành viên trong gia đình thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhau; giúp các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc; nâng cao trách nhiệm của cha mẹ trong việc giáo dục, chăm sóc con trẻ, giúp các em phát triển toàn diện về thể lực, trí tuệ, đạo đức, thẩm mỹ để trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác