Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường Tiểu học Gia Lạc tổ chức cuộc thi Violympic Toán tiếng việt trên internet cụm 4 cấp Quốc Gia

Thứ ba, 26/04/2022

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, ngày 23/4, Trường Tiểu học Gia Lạc tổ chức cuộc thi Violympic Toán tiếng việt trên internet cụm 4 cấp Quốc Gia gồm các xã Gia Phong, Gia Sinh, Gia Minh, Gia Lạc. Tham dự cuộc thi có 74 học sinh đến từ tất cả các khối lớp: 1, 2, 3, 4, 5. Mỗi học sinh dự thi làm bài thi trong thời gian tối đa là 45 phút.

Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất cho cuộc thi, sự giảng dạy nhiệt tình của các cô giáo cùng ý thức rèn luyện của các thí sinh, các em đã bước vào phòng thi đầy hào hứng, phấn khởi, bình tĩnh và tự tin. Cuộc thi đã diễn ra hết sức nghiêm túc, đúng quy chế theo khung thời gian quy định. Để các học sinh thi đạt kết quả cao, các phụ huynh đã đồng hành cùng với các em trong quá trình học tập, động viên tinh thần các em trước khi vào dự thi.

Cuộc thi Violympic Toán tiếng việt trên mạng Internet là sân chơi trí tuệ bổ ích thu hút nhiều học sinh tự nguyện tham gia để được rèn luyện bổ sung kiến thức và linh hoạt với các hình thức học tập, ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập, góp phần nâng cao chất lượng học tập các môn học nói chung và môn Toán nói riêng trong cuộc cách mạng khoa học 4.0, triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác