Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Viễn tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt II năm 2022

Chủ nhật, 27/11/2022

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 27/11, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 400 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp và nhân dân trong huyện. Kết quả, Ban Tổ chức đã thu được 400 đơn vị máu.

Để ngày hội hiến máu diễn ra an toàn, thành công, trước đó, công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo từ cơ sở vật chất đến nhân lực. Tất cả các tình nguyện viên đăng ký hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm và chỉ thực hiện hiến máu khi đủ điều kiện.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ tạo ra một ngân hàng máu, góp phần đem lại sự sống và đem lại niềm hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân, mà còn nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân nhân về nghĩa cử cao đẹp của hiến máu tình nguyện./.

 

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác