Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gặp mặt động viên giáo viên, học sinh tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9, chuẩn bị tham dự kì học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

Thứ bảy, 07/01/2023

Chiều ngày 07/01, tại Trường THCS thị trấn Me, UBND huyện tổ chức gặp mặt, động viên các giáo viên, học sinh tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi (HSG) lớp 9 chuẩn bị tham dự kì học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng Giáo dục&Đào tạo huyện; các Lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD& ĐT, cùng các thầy, cô giáo, học sinh giỏi chuẩn bị tham dự kỳ thi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh, năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục&Đào tạo tổ chức dự kiến diễn ra vào cuối tháng 02 năm 2023. Toàn huyện có 86 em học sinh ở 9 đội tuyển HSG lớp 9. Thời gian vừa qua, các nhà trường đã bám sát hướng dẫn của Sở GD&ĐT, phòng GD&ĐT tập trung xây dựng chương trình giảng dạy, phân công giáo viên giảng dạy các nội dung phù hợp với chuyên môn và sở trường của từng học sinh. Các thầy cô giáo đã dồn hết tâm và sức, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em học tập, ôn luyện, mong muốn các em học sinh sẽ mang về thành tích tốt nhất cho giáo dục huyện nhà.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, tâm huyết trong giảng dạy, học tập của các thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 tham dự kỳ thi cấp tỉnh, năm học 2022-2023. Đồng thời, động viên các em học sinh trong đội tuyển chú ý giữ gìn sức khỏe, có tinh thần thoải mái, bình tĩnh, tự tin, quyết tâm cao, vận dụng tối đa những kiến thức, kỹ năng đã được thầy, cô giáo trang bị để đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi sắp tới. Phòng GD&ĐT, các nhà trường cần chuẩn bị tốt nhất mọi điều kiện để các thầy cô giáo và các em học sinh tham dự kỳ thi sắp tới. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Phòng GD&ĐT đã tặng quà cho các em học sinh chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác