Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Huyện uỷ Gia Viễn có 153 đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9/2022

Thứ hai, 29/08/2022

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Sáng ngày 29/8, Đoàn Đại biểu Thường trực Huyện uỷ do đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đến tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đồng chí Đinh Thị Hồng Thanh, Nguyên Phó Bí thư Huyện uỷ, là đảng viên của Chi bộ phố Tiến Yết thuộc Đảng bộ thị trấn Me. Cùng đi với đoàn có đồng chí Ngô Trường Lâm, UV BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Thường trực Đảng uỷ thị trấn Me, cấp uỷ Chi bộ phố Tiến Yết.

Đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã chúc mừng đồng chí  Đinh Thị Hồng Thanh, Nguyên Phó Bí thư Huyện uỷ, là đảng viên của Chi bộ phố Tiến Yết thuộc Đảng bộ thị trấn Me. Đồng chí cũng tin tưởng, mong muốn rằng với thành tích, kinh nghiệm của mình, đồng chí Thanh thật sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Gia Viễn trong những năm tới.

Việc trao tặng, truy tặng Huy hiệu đảng là niềm vinh dự, tự hào đối với các đồng chí đảng viên; là sự ghi nhận của Đảng đối với những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến của các đảng viên suốt đời tin tưởng, kiên định với lý tưởng cách mạng. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống, những công lao đóng góp của thế hệ đi trước đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc ta. Từ đó ra sức rèn luyện, phấn đấu đóng góp sức mình vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong đợt này, toàn huyện có 153 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí được nhận huy hiệu 65 năm, còn lại Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Hồng Hạ (Trung tâmVHTT &TT)

 

Bài viết khác