Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thăm và làm việc tại huyện Gia Viễn

Thứ bảy, 18/03/2023

Sáng 18/3, Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa Kế hoạch và Phát triển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng khoa Kế hoạch và Phát triển làm Trưởng đoàn đã về thăm và làm việc tại huyện Gia Viễn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Ban Pháp chế HĐND huyện.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo UBND huyện đã thông qua báo cáo tổng quan tình hình kinh tế - xã hội, đặc biệt là những thành tựu nổi bật, tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực của huyện nhà trong thời gian qua và định hướng phát triển của huyện thời gian tới.

Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong phát triển kinh tế-xã hội, nhất là những kinh nghiệm trong phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Đặc biệt, tập trung về lợi thế phát triển du lịch và các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện.  Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa Kế hoạch và Phát triển - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội đã đánh giá cao những kết quả mà huyện đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình mà địa phương đã dành cho đoàn; tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường được trải nghiệm thực tế, từ đó đúc rút kinh nghiệm phục vụ cho công tác giảng dạy cũng như quá trình học tập của thầy trò nhà trường; đoàn cũng tham gia nhiều ý kiến quý báu trong quy hoạch phát triển chung của huyện Gia Viễn trong thời gian tới.

          Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác