Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo năm 2022

Thứ sáu, 16/12/2022

Sáng ngày 16/12, Sở LĐ-TB&XH tỉnh phối hợp với UBND huyện với tổ chức “Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo” tỉnh Ninh Bình năm 2022. Về dự Hội thi có đồng chí Lâm Xuân Phương, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh; đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh; đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, đại diện các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố trong tỉnh. Về phía huyện Gia Viễn có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban liên quan và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham dự hội thi có 8 đội thi đến từ 8 huyện, thành phố: Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền với các nội dung liên quan đến chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật về chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững; một số tình huống trong quá trình truyền thông, đối thoại chính sách cho người nghèo, thực hiện chính sách liên quan cho hộ nghèo, người nghèo tại địa phương.

Hội thi là sân chơi để các đội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng tuyên truyền giảm nghèo cho đội ngũ cán bộ làm công tác giảm nghèo. Qua đó, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giảm nghèo bền vững; giúp các tuyên truyền viên bồi dưỡng thêm kiến thức pháp luật cơ bản về công tác giảm nghèo, kỹ năng xử lý tình huống; đồng thời tạo điều kiện để các địa phương giao lưu, học hỏi, đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ về giảm nghèo bền vững.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ huyện Kim Sơn; giải Nhì thuộc về đội Hoa Lư và thành Phố Ninh Bình và 3 giải Ba cho các đội đến từ huyện Gia Viễn, huyện Nho Quan và Thành phố Tam Điệp. Ngoài ra, BTC trao giải phụ cho diễn viên nam xuất sắc nhất, diễn viên nữ xuất sắc nhất và màn chào hỏi xuất sắc nhất.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác