Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương”

Thứ năm, 01/02/2024

Sáng ngày 01/02, Hội LHPN huyện tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” tặng quà cho trẻ em, cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Về dự có đồng chí Trần Thị Thu Hoài, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo - Luật pháp chính sách, Hội LHPN tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Hội LHPN huyện; hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã gửi lời chúc Tết đến các đại biểu, các gia đình hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, nhấn mạnh, nhằm phát huy truyền thống nhân ái, đoàn kết gắn bó trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân, thực hiện công tác chăm lo cho hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước, chung tay chăm lo tết cho người nghèo nói chung và phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Những năm qua, các cấp Hội LHPN huyện Gia Viễn đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi, vận động ủng hộ trẻ em và phụ nữ yếu thế trên địa bàn, đã tiếp nhận hỗ trợ của Hội cấp trên, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hằng trăm suất quà, trao cho trẻ em, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, Hội đã trao tặng trên 221 suất quà trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội tỉnh, huyện, quà của Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Ninh Bình trao tặng cho trẻ em, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và hội viên có hoàn cảnh khó khăn của xã Gia Trấn.

Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có thêm động lực, cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp tạo không khí phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024./.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

 

 

Bài viết khác