Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ HTX dịch vụ du lịch sinh thái Vân Long

Thứ ba, 28/09/2021

Chiều ngày 23/9, Đảng ủy xã Gia Vân tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ HTX dịch vụ du lịch sinh thái Vân Long. Đến dự Lễ công bố có đồng chí Ngô Trường Lâm, UVBTV, trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Bằng, HUV, Phó Trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã  và các đồng chí Bí thư chi bộ các thôn, xóm của xã Gia Vân.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Lễ công bố

Chi bộ HTX  dịch vụ du lịch sinh thái Vân Long được thành lập với 5 đảng viên, ông Trần Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc HTX dịch vụ du lịch snh thái Vân Long được chỉ định giữ chức Bí thư chi bộ. Sau khi thành lập, chi bộ có trách nhiệm xây dựng quy chế hoạt động và nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, góp phần đảm bảo phát triển và chăm lo đời sống cho xã viên ngày một tốt hơn. Tập trung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; thực hiện nghiêm các nguyên tắc của đảng và chế độ sinh hoạt đảng; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể các tổ chức chính chính trị xã hội tổ chức tốt các phong trào thi đua, các hoạt động thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ khách thăm quan du lịch. Đề ra chủ trương, biện pháp xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ và chất lượng chi bộ và đảng viên. Chủ động phối hợp với các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Việc thành lập các chi bộ HTX sẽ góp phần tăng cường sức mạnh cho Đảng bộ xã trong việc lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ chính trị, nhất là nhiệm vụ phát triển kinh tế. Chi bộ và đảng viên sẽ là hạt nhân lãnh đạo của HTX, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ đặt ra. Đây là chi bộ được thành lập thực hiện theo Nghị quyết số 08-NQ/TU, ngày 13/3/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “ Tăng cường xây dựng và nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của tổ chức đảng và các đoàn thể chính trị-xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên dịa bàn tỉnh”./.

Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác