Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Viễn tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học và THCS năm học 2022-2023

Thứ ba, 18/10/2022

Sáng ngày 18/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học và THCS năm học 2022-2023. Về dự Hội thi có đồng chí Đinh Văn Khâm, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện; đại diện Lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện, các đồng chí thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi và Ban Giám hiệu, giáo viên dự thi của các trưởng Tiểu học,THCS trên địa bàn.

Hội thi đã thu hút 94 thầy, cô giáo đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn. Đây là các giáo viên được tuyển chọn từ Hội thi dạy giỏi cấp trường. Các thí sinh sẽ dự thi 2 phần là: dạy một tiết học trên lớp và thi trình bày một biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

Hội thi diễn ra từ ngày 18 đến 24/10. Đây là cơ hội để các thầy cô giáo khẳng định năng lực sư phạm, giao lưu, học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng toàn diện, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; công nhận, tôn vinh và chọn ra những đơn vị, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, lao động sáng tạo để chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Kết quả Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng, đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên. Đồng thời tuyển chọn, thành lập đoàn tuyển dự thi cấp tỉnh.

Hồng Hạ (Trung tâm VH-TT&TT)

Bài viết khác