Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ban Thường vụ Huyện uỷ tổ chức Lễ truy tặng Bằng công nhận Người có công với cách mạng

Thứ tư, 15/02/2023

Sáng ngày 15/02, Ban Thường vụ Huyện uỷ tổ chức Lễ truy tặng Bằng công nhận Người có công với cách mạng cho cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa. Về dự buổi lễ có đồng chí Tô Văn Hà, Phó Chính uỷ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND huyện, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; đại diện Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội của huyện; các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao Bằng công nhận Người có công với cách mạng cho 3 thân nhân của ông Đoàn Văn Tẩm sinh năm 1923 xã Gia Hoà, ông Đinh Ngọc Môn sinh năm 1906 xã Gia Lạc và ông Đinh Hữu Thụ sinh năm 1915 xã Gia Lạc.

Lễ truy tặng trao Bằng công nhận Người có công với cách mạng là một trong nhiều hoạt động chính trị quan trọng, thể hiện sự tri ân sâu sắc tới các thế hệ cán bộ đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện uỷ yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, vận động quần chúng Nhân dân quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác