Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tập đoàn kinh tế Xuân Thành trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Gia Xuân

Thứ bảy, 14/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 14/01, tại Nhà văn hoá xã Gia Xuân, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành đã trao tặng 100 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Gia Xuân. Về dự chương trình có ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kinh tế Xuân Thành, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Gia Xuân và các hộ được nhận quà Tết trên địa bàn.

Trong những năm qua, cùng với đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho lao động với mức thu nhập ổn định; Tập đoàn kinh tế Xuân Thành luôn quan tâm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Mỗi khi Tết đến Xuân về, với tình cảm và trách nhiệm, đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người nghèo, người yếu thế trong xã hội được đón Tết trong không khí đầm ấm.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Tập đoàn góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho những gia đình đang còn nhiều khó khăn; động viên họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác