Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp nhận, trao tặng quà Tết cho các hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện

Thứ sáu, 13/01/2023

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Thường trực Huyện uỷ và Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển Thái Bình. Chiều ngày 13/01, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Chương trình trao quà tặng “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” năm 2023. Dự Chương trình có đồng chí Đặng Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và các hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo.

Nhằm chăm lo cho phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đón một mùa Xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao tặng 123 suất quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 61,5 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực mỗi dịp Tết đến Xuân về. Những phần quà được trao tặng tận tay hội viên, phụ nữ nghèo không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, đầy đủ hơn.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác