Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ xóm 3 xã Liên Sơn

Thứ bảy, 03/06/2023

Chiều ngày 03/6, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự sinh hoạt Chi bộ định kỳ hàng tháng với các đảng viên Chi bộ xóm 3 xã Liên Sơn; cùng dự có đồng chí Ngô Trường Lâm, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ; Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Liên Sơn.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ xóm 3 xã Liên Sơn thông tin đến đảng viên những nội dung về các văn bản chỉ đạo của cấp trên; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 5/2023 của Chi bộ, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/2023.

Cũng tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ phát biểu thảo luận sôi nổi, thẳng thắn nêu ra những tồn tại hạn chế, cung cấp nhiều giải pháp hữu hiệu để bổ sung cho nghị quyết chi bộ triển khai trong tháng 6/2023. Cụ thể như: tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo Nhân dân sản xuất vụ Mùa năm 2023; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu; quan tâm đến công tác quản lý, giáo dục trẻ em trong thời gian các cháu nghỉ hè…

Phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ xóm 3 xã Liên Sơn, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá đây là một buổi sinh hoạt chi bộ có chất lượng, chi ủy đã rất quan tâm tới công tác chuẩn bị, phương pháp điều hành linh hoạt. Cấp ủy, đồng chí Bí thư Chi bộ đã định hướng được nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm sát với tình hình thực tế của địa phương. Các đảng viên tham gia ý kiến sôi nổi tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí nhấn mạnh một số nội dung mà Chi bộ xóm cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới, đó là: tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt chi bộ, các nghị quyết của chi bộ ban hành đảm bảo sát thực tiễn; lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của thôn thực hiện tốt các nhiệm vụ; quan tâm đến công tác kết nạp đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, tiếp tục mở rộng dân chủ tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Tuyên truyền, vận động nhân dân tiếp tục phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu; tích cực gieo cấy vụ Mùa năm 2023. Đồng chí cũng đề nghị Lãnh đạo Đảng ủy xã Liên Sơn quan tâm hơn nữa đến sinh hoạt chi bộ các thôn xóm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đảng viên, của Nhân dân; phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên đối với quần chúng nhân dân, tạo tiền đề quan trọng để vận động, tập hợp quần chúng đoàn kết, gắn bó, nỗ lực đẩy mạnh các phong trào thi đua ở cơ sở, đồng thời tăng cường sự tin tưởng tuyệt đối của Nhân dân đối với Đảng.

                                                                        Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác