Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Xã Gia Thịnh tổ chức gặp mặt các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ

Thứ ba, 31/01/2023

Chiều ngày 31/1, xã Gia Thịnh tổ chức Gặp mặt 15 tân binh trước khi lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2023. Về dự lễ gặp mặt có các đồng chí cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện phụ trách xã Gia Thịnh; đồng chí Trần Văn Sở, Bí thư Đảng uỷ xã Gia Thịnh; các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN xã, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, gia đình và các em tân binh.

Phát huy truyền thống quê hương anh hùng cách mạng, đợt tuyển quân năm nay xã có 15 đồng chí thanh niên đủ điều kiện lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao. Trong đó có 3 thanh niên ưu tú đã được kết nạp đảng trước khi lên đường nhập ngũ. Các tân binh đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu xanh áo lính, nguyện cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trở thành những người có ích khi xuất ngũ để đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo địa phương đã trao tặng quà, động viên và khích lệ các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Trong thời gian tại ngũ luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành các nhiệm vụ đơn vị giao, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác