Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Thứ ba, 04/10/2022

Sáng 4/10, tại Nhà văn hoá xã Gia Vượng, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện đã tổ chức Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”. Dự và chủ trì có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện, Trưởng BCĐ xây dựng xã hội học tập huyện. Về dự có các đồng chí chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành viên Ban Chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập huyện, Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn. 

Tuần lễ học tập suốt đời trên địa bàn huyện diễn ra từ ngày mùng 01 đến ngày 07 tháng 10. Để hoạt động này diễn ra thực sự có hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của mỗi người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với học tập suốt đời, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập huyện đề nghị Ban Chỉ đạo các địa phương tổ chức tốt các hoạt động trên khắp địa bàn, với nhiều hình thức, nội dung phong phú, thiết thực, đồng thời nhân rộng phong trào tự học, học tập suốt đời trong thời gian tiếp theo. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức và các nhà trường, mỗi thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh có hành động thiết thực để hưởng ứng.

Sau Tuần lễ, tiếp tục có các giải pháp thiết thực vận động sâu rộng các tầng lớp nhân dân, các em học sinh, sinh viên đam mê học tập và trở thành những tấm gương hiếu học.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác