Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng nhà giáo Phạm Văn Kỷ nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu, 17/11/2023

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023), chiều ngày 16/11, đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng nhà giáo Phạm Văn Kỷ, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Gia Viễn A. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng nhà giáo Phạm Văn Kỷ

Nhà giáo Phạm Văn Kỷ giữ cương vị Hiệu trưởng trường THPT Gia Viễn A từ năm 2005 đến năm 2010. Trong suốt quá trình công tác, nhà giáo Phạm Văn Kỷ đã cống hiến tâm lực, trí lực cho sự nghiệp trồng người, phát huy hiệu quả tiềm lực và thế mạnh của nhà trường, đóng góp công lao vào sự phát triển giáo dục và đào tạo của huyện, của tỉnh. Với những cống hiến của mình, nhà giáo Phạm Văn Kỷ đã đạt nhiều  thành tích thi đua, khen thưởng và các phần thưởng cao quí của Đảng, Nhà nước trao tặng: Nhiều năm liền đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, nhiều năm liền được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Huy chương kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhất, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Năm 2008, thầy được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Từ tháng 11/2010 đến nay thầy nghỉ hưu theo chế độ và sinh hoạt đảng tại Chi bộ 4, Đảng bộ xã Liên Sơn.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng nhà giáo Phạm Văn Kỷ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn tặng quà, chúc mừng nhà giáo Phạm Văn Kỷ nhân kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam; bầy tỏ lòng tri ân sự đóng góp của nhà giáo Phạm Văn Kỷ nói riêng và các thế hệ nhà giáo nói chung đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh, cũng như với sự phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn. Các đồng chí ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc nhà giáo luôn sống vui, sống khỏe, dù đã nghỉ hưu vẫn luôn quan tâm, đóng góp kinh nghiệm cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, truyền lửa đam mê nghề giáo cho các thế hệ giáo viên trẻ, tiếp tục là nhân tố tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác