Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ sáu, 21/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 21/7, Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy và Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức Chương trình tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gia Thịnh. Tham dự Chương trình có đồng chí Đại tá Trần Văn Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1; đồng chí Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Ngô Hùng Khánh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại diện Lãnh đạo Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND xã Gia Thịnh.

 

Tại chương trình, đồng chí Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 cùng các đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và Chủ tịch UBND xã Gia Thịnh tặng 38 suất quà cho các gia đình chính sách và tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Gia Thịnh; đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ruộng và gia đình thương binh Trịnh Xuân Ký.

Phát biểu tại chương trình tặng quà và các nơi đến thăm, đoàn đại biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, cảm phục trước những hy sinh, mất mát của các liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách. Sự hy sinh, dũng cảm của các Anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh đã để lại tấm gương sáng cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân và nhân dân noi theo, góp phần tô thắm phẩm chất tốt đẹp bộ đội Cụ Hồ và truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Đồng chí Chính uỷ Cảnh sát biển mong muốn gia đình, người thân các liệt sĩ, các thương bệnh binh hãy nỗ lực vượt qua nỗi mất mát, tiếp tục cuộc sống, công việc của mình, góp sức xây dựng quê hương, địa phương ngày càng phát triển.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện những tấm lòng tri ân của các thế hệ, bày tỏ sự biết ơn trân trọng tới những công lao to lớn và sự hy sinh, mất mát của các gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương bệnh binh để mang lại hòa bình, độc lập tự do cho thế hệ hôm nay. Đồng thời, động viên các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập để trở thành người công dân có ích, tiếp nối trang sử vẻ vang của dân tộc./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác