Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ban Chấp hành công đoàn cơ sở 3 khói cơ quan Huyện uỷ - UBND - Đoàn thể huyện tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và tuyên dương cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2021- 2022

Thứ hai, 06/06/2022

Sáng ngày 04/6, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở  3 khói cơ quan Huyện uỷ - UBND - Đoàn thể huyện tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2021- 2022. Dự buổi Lễ có các đồng chí: Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đ/c Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc 03 khối và trên 200 các cháu là con công đoàn viên.

Trong năm học 2021-2022, có 174 cháu là con các đồng chí công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó: có 3 cháu đạt giải học sinh giỏi quốc gia, 15 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, 29 cháu học sinh giỏi cấp huyện, 74 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường và 53 cháu đạt học sinh tiên tiến.

Tại buổi lễ các cháu còn được giao lưu, học hỏi và tham gia các tiết mục văn nghệ và đón nhận các phần quà của ban tổ chức.

Đây là hoạt động thiết thực của Ban chấp hành công đoàn 3 khối nhằm động viên, khích lệ kịp thời giúp cho các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác