Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

Thứ sáu, 09/09/2022

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, chiều ngày 9/9, Đoàn đại biểu tỉnh do đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà và dự Chương trình Vui Tết Trung thu với trẻ em xã Gia Trung; cùng dự chương trình có đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB và XH; đồng chí Bùi Chính Thức, Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Đoàn đại biểu huyện do đồng chí  Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn; cùng đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh của các trường học trên địa bàn xã Gia Trung.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà chúc mừng

Đồng chí  Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà chúc mừng

Những năm qua, xã Gia Trung đã làm tốt công tác quan tâm, chăm sóc trẻ em trên địa bàn. Các cấp ủy Đảng, chính quyền đã có sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức, đoàn thể, các thôn xóm, các nhà trường quan tâm, dành sự ưu tiên cho các em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau khi dự chương trình văn nghệ do các cháu thiếu nhi xã biểu diễn, đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí  Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu luôn đầm ấm,vui vẻ và ý nghĩa.

* Cũng chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu huyện do đồng chí Đặng Đình Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn; cùng đi có đại diện Văn phòng HĐND&UBND huyện, Phòng GD&ĐT, Phòng LĐTB&XH đã thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Gia Trấn và Gia Xuân.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT &TT)

Bài viết khác