Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu tỉnh, huyện thăm, tặng quà Người cao tuổi nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10)

Thứ ba, 26/09/2023

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), ngày 26/9, Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện thăm, tặng quà người cao tuổi ở một số địa phương trong huyện. Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn. Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cụ Đinh Khắc Tâm, sinh năm 1920 ở xã Gia Hòa và cụ Đỗ Thị Tâm, sinh năm 1922 ở xã Liên Sơn.

 

Đến thăm các gia đình người cao tuổi, Đoàn đại biểu dành thời gian ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình; bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cụ được gia đình, cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm sóc tốt.

Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, huyện chúc các cụ sức khỏe, hạnh phúc và trường thọ, luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu không ngừng nỗ lực học tập, lao động, công tác tốt, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, do vậy, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, con cháu trong gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác