Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

LĐLĐ huyện tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022

Thứ sáu, 21/01/2022

Chiều ngày 20/01/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp với Công ty TNHH Esmo Vina, cụm công nghiệp Gia Phú tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022. Dự chương trình có ông: Dương Đức Khanh, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Đặng Tiểu Bình, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; bà Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đại diện các nhà tài trợ, ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và 190 công nhân viên, lao động công ty.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình

Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện lãnh đạo LĐLĐ huyện, đại diện các nhà tài trợ đã tặng những phần quà ý nghĩa cho ban lãnh đạo công ty, cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Tết sum vầy" là hoạt động thiết thực, được LĐLĐ huyện phối hợp với các đơn vị tổ chức hằng năm, nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần, góp phần mang lại cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn một cái tết sung túc hơn. Qua hoạt động này cũng giúp đoàn viên nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn; khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả. Bên cạnh đó, thể hiện sự đồng hành của tổ chức Công đoàn vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Qua hoạt động này, LĐLĐ huyện cũng kêu gọi và đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất, đời sống tinh thần của đoàn viên, người lao động, đặc biệt các dịp lễ, Tết nhằm động viên, chia sẻ với các trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "lá lành đùm lá rách", giúp đỡ lẫn nhau, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương./.

Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT  

Bài viết khác